Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Nhận xét về Samsung Galaxy S3

Samsung galaxy s3 lấy cảm hứng từ thiên nhiên - nhìn, nghe, phản ứng, và cho phép chia sẻ thông tin rất mượt mà.

Màn hình cảm ứng 1 cách tự nhiên các themes khi chạm vào, có màu đá hoa cương trăng và màu Pebble Blue khá nổi bật với kích thước 136,6 x 70,6 x 8.6mm.

Mặc dù làm bằng nhựa nhưng rất tinh xảo, không thể phàn nàn về chất liệu bên ngoài, rất nhẹ chỉ 133g, nếu ai đó mua chiếc điện thoại di động thông minh này rồi thì sẽ cảm thấy giá rất hợp lí. Cũng giống như lúc mua Galaxy S2.

S3 có nhiều điểm chung với Galaxy S ban đầu hơn so với Galaxy S2, với thiết kế các cạnh cong. Các nút Home được làm dài hơn, nút back không có gì thay đổi.
Nhìn chung thì nó dễ sài và sướng hơn Galaxy Nexus, hiệu ứng khá giống nhau. Màn hình HD và mỏng hơn, rất đẹp, so với S2 thì rất khác biệt. Mật độ điểm ảnh 309ppi so với iPhone 4S rất dễ nhìn, màn hình 3,5 inch xem hình thì không còn chỗ chê.

Nếu kết hợp của HTC One X và Samsung Galaxy S3 thị không còn phải nhắc tới Iphone 4, tỷ lệ tương phản, màn hình lớn và tái tạo màu sắc tuyệt vời. Samsung đã tinh chỉnh cân bằng màu sắc trên S3 Galaxy tốt hơn rất nhiều sẽ lôi kéo rất nhiều khách hàng khó tính với màu sắc
Cầm chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy S3 trong tay rất mượt, vừa đủ lòng bàn tay, nhưng kích thước màn hình tương đối lớn đối với một số người. Nếu người không quan tâm chất liệu và thích sài cảm ứng màn hình lớn HD, mua Galaxy S3 là chính xác.

Không có gì ngạc nhiên khi Hãng Samsung tích hợp TouchWiz cho S3 Galaxy để chiếm lĩnh thị trường.
Màn hình khóa bây giờ đã trở nên tương tác hơn bao giờ hết. Bạn không thấy 1 hiệu ứng nào khi mở khóa, nhưng chạm vào màn hình và bạn sẽ thấy một chút gợn nước dưới ngón tay. Thêm vào đó là một âm thanh giọt nước nhỏ rất dễ chịu.Cũng có 1 vài người không thích thì chuyển chế độ khác.
Với TouchWiz mọi quá trình đều được đơn giản hóa, một cảm giác dễ dàng hơn nhiều, và hương vị tuyệt vời thông qua giao diện với rất nhiều widget để sử dụng, nhưng không bị rối trong cách bố trí.

Các dock ở dưới cùng của màn hình được tăng lên 5, các công cụ yêu thích này rất có ích cho những ai muốn internet, mail, kết nối facebook, nhắn tin.
Có một điều là quad core 1.4 GHz Exynos CPU rất tốn pin, nên Samsung đã gắn 1 con mắt để theo dõi được gọi Smart Stay, sẽ theo dõi đôi mắt của bạn khi nhìn vào màn hình, và tắt màn hình đi bạn không xem điện thoại nữa. Đó là một ý tưởng mới lạ, mặc dù rằng thực sự có thể là con ách chủ bài của điện thoại Smartphone Samsung.

Các ý tưởng khác 'thông minh' Samsung đã có ý tưởng nhận lệnh bằng giọng nói. Cách bố trí này là khá tương tự và nó cần phải được đào tạo để nghe giọng nói của bạn cho các tính năng nhất định.
Ví dụ, bạn sẽ phải lặp lại báo thức của cuộc gọi, có thể đó là Hi Galaxy 'hoặc' Hi Buddy bốn lần để điện thoại biết được âm sắc của giọng nói của bạn. Ít người tin rằng kiểm soát giọng nói sẽ hữu ích trên điện thoại, nhưng Samsung được mời chào về xử lý ngôn ngữ tự nhiên như là : ”điện thoại hiểu chính xác hơn những gì bạn nói”.



Tính năng tự động báo cho người dùng và sẽ có rất nhiều thứ hữu ích hơn so với chức năng kích hoạt bằng giọng nói, khi bạn đã có một cuộc gọi nhỡ hoặc tin nhắn, nó sẽ rung động nhẹ nhàng trong bàn tay của bạn kết hợp nhá đèn thông báo cho bạn biết.

Nhưng nói chung ưu điểm lớn nhất là màn hình lớn sẽ rất tốt, cảm ứng hoạt động trơn tru và những chi tiết nhỏ nhất như màn hình khóa loang rất tự nhiên.

Từ nhiều Nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét